Aloflash

 

 

Tìm

Cuộc chạy đua của 2 dòng kính mắt Rayban và Gentle Monster

Đã có 14 lần đọc 2017-12-28 16:43 |Phân loại:Nhật ký

Gây nhức đầu khi chọn lựa kinh rayban ha noi Minh Nhat trong những năm gần đây, đó chính là một hãng kinh mắt thời trang rất trẻ và cũng chỉ mới 5 năm tuổi nghề. Đó cũng chính là thương hiệu mắt kính Gentle Monster đến từ Hàn Quốc. So với 80 “tuổi nghề” của thương hiệu Rayban thì thương hiệu Gentle Monster lại quá bé nhỏ. Nhưng trẻ và nhỏ bé những không có nghĩa là non.
[IMG] 
Thương hiệu kính mắt thương hiệu Gentle Monster được gắn liền với giám đốc Hankook Kim, người đã vạch ra được lối đi cho hãng với tiêu chí trở thành item thời trang tạo nên được xu hướng. Ra đời năm 2011, với cái tên Gentle Monster đang khẳng định họ chính là một con “quái vật” thật sự. Bởi khi hãng ra đời mẫu những kính mắt nào thì cứ y như rằng mẫu mã đó lại được nhân bản rộng khắp mọi nơi.
Chiến lược của Hankook Kim ban đầu đó là tấn công toàn bộ thị trường Châu Á khi tung ra những thiết kế theo như tỷ lệ khuôn mặt của những người Á Đông. Và hiện nay thì tham vọng của họ đó là sự chinh phục thị trường kính mắt thời trang toàn cầu. Khác với thương hiệu Rayban (tập trung vào chất lượng cùng với khả năng bảo vệ mắt), Gentle Monster thì lại chú trọng kiểu dáng sao cho hợp mốt cũng như là không ngại tạo nên được các thiết kế độc đáo nhắm vào nhu cầu phá cách của giới trẻ.
[IMG] 
Có rất nhiều các bài viết PR, “lăng xê” Gentle Monster rất “kêu”, chẳng hạn như là thời buổi bây giờ có thể không mang kính Chanel, Dior, Gucci hoặc là Kinh rayban nu Minh Nhat, nhưng lại phải có 1 chiếc kính Gentle Monster. Thế nhưng với tham vọng làm bá vương của Gentle Monster thì lại ẫn chưa thể tiến xa khi thị trường Âu Mỹ chủ yếu lại chuộng những loại kính có thương hiệu lâu đời và đẳng cấp dành cho riêng họ. Điều đó được biểu hiện vô cùng rõ nét qua con số thống kê của của tạp chí Business of Fashion. Từ 2014, thì thị trường của họ lại chỉ là Hàn Quốc và Trung Quốc, cho đến 2015 thì doanh thu ở hai nơi này vẫn luôn là nồng cốt khi mang về 160 triệu USD cho hãng. Cho tới tận năm ngoái thì hai thị trường mới tại New York và Los Angeles mới bắt đầu có tín hiệu tích cực về lợi nhuận.
Rõ ràng thương hiệu kính Rayban và kính Gentle Monster tuy là đối trọng nhau về ưu điểm, nhưng nhìn tổng thể, thì cả hai thương hiệu đều góp phần làm cho bức tranh mắt kính thời trang trên toàn thế giới thêm màu sắc và sôi động cùng với người tiêu dùng có thêm nhiều chọn lựa được dòng kính râm sao cho phù hợp với phong cách và hoàn cảnh sử dụng.

Bỏ qua

Giật mình

Cảm ơn

Tặng hoa

Ném trứng

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Webmaster giới thiệu Đóng


Đi đến fanpage


Xem

aloflash.com

GMT+7, 2018-1-19 06:36 , Processed in 0.024424 second(s), 14 queries .

Diễn đàn aloflash

© 2010 tunglinhonline