Aloflash

 

 

Tìm

Tìm hiểu về loại mắt kính Rayban 80 năm đã khẳng định được đẳng ...

Đã có 8 lần đọc 2018-1-13 11:18 |Phân loại:Nhật ký

Ra đời vào năm 1937, thì dòng Rayban Aviator hay còn được gọi là mắt kính rayban aviator chính hãng dành riêng cho các phi công Mỹ, ngày nay thì dòng kính mát Rayban cũng chính là một trong các nhãn hiệu hàng đầu của thị trường kính mắt với chất lượng cao.

Sau khi thành công cùng với dòng kính Rayban Aviator huyền thoại và thập niên 1950 để đánh dấu hai mẫu kính râm quan trọng của thương hiệu chính là Rayban Wayfarer năm 1952 cùng với loại kính Caravan vào năm 1957. Sau đó cho tới năm 1961, thì lần đầu tiên Rayban cũng đã đưa hình ảnh sản phẩm Wayfarer vào bộ phim kinh điển nổi tiếng đó là "Bửa ăn sáng tại Tiffany", rồi cho tới năm 1969 Rayban thì một lần nữa đưa nhãn hiệu của mình vào siêu phẩm mới ‘Easy Rider’ cùng với sự góp mặt của Jack Nicholson và Peter Fonda.

Đây cũng chính là bước thử thành công thắng lợi của nhãn hiệu để rồi tới thập niên 1980, thì hình ảnh của kính râm Rayban được sử dụng bởi những siêu sao Mỹ trong những phim bom tấn thời này như Tom Cruise đeo mẫu kính Aviator trong phim Top Gun.

Vào năm 1999, thương hiệu RayBan được mua lại bởi tập đoàn Luxottica, thì những mẫu kính được thiết thiết kế lại và đã được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và giúp chấn chỉnh lại hệ thống phân phối và cũng nâng được tầm vị trí của nhãn hiệu trên toàn cầu.

Do tính phong phú của các dòng sản phẩm nên khách hàng của Rayban vô cùng đa dạng: đó chính là những người không thích che đậy cái tôi và cũng không thích sự giả tạo hoặc là không ngại khẳng định được những cá tính riêng của mình. Dòng kính Rayban luôn hướng về đối tượng trung niên cùng với phong cách sống tự tin và luôn trân trọng những giá trị cổ điển, hoặc có thể là những nam nữ trẻ tuổi với cách nhìn phóng khoáng và thích biểu hiện cá tính cũng như là phong cách hiện đại của mình qua các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Dòng kính mắt Rayban Wayfarer 2132F, tròng phân cực chống UV và cũng giúp ngăn được ánh sáng chói có hại cho mắt. Với sự thay đổi câu Solgan trong từng thời kỳ cũng đã khẳng định được một phong cách sống xuất hiện cũng như là phát triển qua 80 năm: từ năm 2005 đến 2006 là "Change Your View” và từ năm 2007 cho tới nay là "Never Hide”. Với tông màu đỏ làm chủ đạo của logo nhãn hiệu và dòng kính rayban chính hãng tại Minh Nhật thể hiện được sức sống mãnh liệt cũng như là gắn bó với phong cách thời trang suốt 80 năm.

Đối với phong cách riêng của mình, luôn đi tìm một cái mới lạ nhưng vẫn giữ được một giá trị cốt lõi của mình và luôn làm hài lòng những tín đồ thời trang khó tính nhất. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như là những kiểu dáng thiết kế, tinh xảo nhưng là có phần cổ điển cùng với phong cách lạ mà luôn thể hiện đẳng cấp, khiến cho thương hiệu Rayban thu hút được rất nhiều nhân vật nổi tiếng, từ siêu sao trong âm nhạc cùng với điển ảnh cho tới những chính trị giá hàng đầu của Mỹ như Obama và Joe Biden.



Bỏ qua

Giật mình

Cảm ơn

Tặng hoa

Ném trứng

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Webmaster giới thiệu Đóng


Đi đến fanpage


Xem

aloflash.com

GMT+7, 2018-1-19 06:34 , Processed in 0.022624 second(s), 14 queries .

Diễn đàn aloflash

© 2010 tunglinhonline